Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 20/12/2018, Công ty TSS Nhật Bản và Công ty NSHN đã long trọng tổ chức lễ bế giảng khóa đào tạo về kỹ thuật giảm thất thoát thất thu nước sạch và nâng cao năng lực tại Hà Nội. Dự án hợp tác giữa Công ty TSS Nhật Bản do Jica tài trợ với Công ty NSHN đã chính thức kết thúc sau 3 năm triển khai.

 

Đến dự buổi lễ có ông Kudo, Tổng Thư ký thứ 2 Đại sứ quán Nhật Bản; ông Kobayashi, Phó trưởng đại diện tổ chức Jica Nhật Bản tại Việt Nam; ông Masuko, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TSS Tokyo. Về phía Công ty NSHN có ông Nguyễn Trí Khoa, Chủ tịch HĐTV; ông Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc; ông Đặng Ngọc Hải, Phó Tổng giám đốc cùng các đồng chí thủ trưởng các đơn vị, 18 giảng viên và 32 học viên của 2 lớp sơ cấp, cao cấp.

Tại buổi lễ, ông Kudo, Đại sứ quán Nhật; ông Nguyễn Bảo Vinh, Tổng giám đốc; ông Đặng Ngọc Hải, Phó Tổng giám đốc Công ty NSHN đã trao chứng nhận cho 16 học viên của lớp sơ cấp 3 và 18 học viên của lớp cao cấp. ông Nguyễn Trí Khoa, Chủ tịch HĐTV Công ty NSHN; ông Kudo, Đại sứ quán Nhật; ông Kobayashi đại diện Jica Việt Nam; ông Masuko, giám đốc Công ty TSS đã trao chứng nhận cho 18 giảng viên, là những cán bộ được đào tạo và đi theo dự án trong suốt 3 năm qua. Đây là niềm vinh dự và tự hào cho Công ty NSHN vì từ nay Công ty đã có một đội ngũ cán bộ chống TTTT nước sạch chuyên nghiệp, có bằng cấp quốc tế.

Dự án “Xây dựng năng lực và đào tạo công nghệ giảm thất thoát thất thu nước sạch tại Hà Nội” bắt đầu được triển khai vào tháng 01/2016 và kết thúc vào tháng 12/2018. Sau 3 năm triển khai dự án, đội ngũ chuyên gia của Công ty TSS Tokyo Nhật Bản đã đào tạo 18 học viên. 18 học viên được đào tạo tại Hà Nội, Malaysia và Nhật Bản. Sau khi kết thúc giai đoạn II của dự án, 18 học viên này đã trở thành những chuyên gia chống thất thoát thất thu có bằng cấp quốc tế. Bước vào giai đoạn III, 18 chuyên gia đã tự đứng lớp, tự biên soạn giáo trình giảng dạy lại cho 32 học viên lớp sơ cấp. Từ 32 học viên lớp sơ cấp, 18 học viên ưu tú đã được tuyển chọn vào lớp cao cấp và tiếp tục đc 18 chuyên gia giảng dạy dưới sự giám sát của các chuyên gia của TSS.

Trong giai đoạn III này, đại diện của tổ chức Jica Nhật Bản là bà Goto Makiko đã trực tiếp đến tham gia hội thảo tại lớp học và ngoài hiện trường để đánh giá kết quả của cả dự án. Tổng quát, dự án đã triển khai đúng tiến độ, hoàn thành các nội dung công việc được đề ra. Dự án đã đào tạo các chuyên gia của Công ty NSHN nắm vững được các kiến thức và kỹ thuật giảm TTTT nước sạch theo công nghệ của Nhật. Trong quá trình triển khai dự án đã có 2/5 xí nghiệp xây dựng được đội tìm kiếm rò rỉ chủ động, đó là xí nghiệp KDNS Ba Đình và xí nghiệp KDNS Hoàng Mai. Trong đó, xí nghiệp KDNS Ba Đình là đơn vị thực hiện việc chủ động tìm kiếm rò rỉ chuyên nghiệp nhất: có quyết định thành lập đội chống TTTT nước sạch, tự xây dựng giáo trình riêng để hướng dẫn lại đội ngũ cán bộ, có kế hoạch chủ động tìm kiếm rò rỉ ngắn hạn và dài hạn, đội chống TTTT đã hoạt động tích cực có nhiều thành tựu đáng kể. Sau khi kết thúc dự án, từ mô hình của xí nghiệp KDNS Ba Đình sẽ nhân rộng ra các đơn vị khác.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11