Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 26/04/2019, Công ty nước sạch Hà Nội đã phối hợp với Đội cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ – Công an TP Hà Nội đã tổ chức tập huấn huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực hành chữa cháy năm 2019 tại trụ sở Công ty.

Đến dự lớp tập huấn có Thượng tá Ngô Thanh Lâm, Phó trưởng phòng PCCC và CNCH – Công an Tp Hà Nội; Đại úy Nguyễn Thị Bích Thủy, Đội phó đội cảnh sát PCCC công an quận Ba Đình; Giảng viên – Đaị úy Nguyễn Danh Luân, Cán bộ phòng tuyên truyền Cục cảnh sát PCCC; đồng chí Trần Quốc Hùng, Phó Tổng giám đốc phụ trách, Trưởng ban chỉ huy PCCC Công ty; đồng chí Trần Quốc Đạt, Trưởng phòng TTBV, Phó ban thường trực BCH PCCC Công ty.

Phát biểu tại lớp tập huấn, đồng chí Trần Quốc Hùng, Trưởng ban chỉ huy PCCC Công ty đã nhấn mạnh công tác PCCC luôn được Công ty NSHN quan tâm đặt lên hàng đầu bảo đảm an ninh an toàn cấp nước. Để thực hiện tốt công tác PCCC trong Công ty và nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm về công tác PCCC cho mỗi CBCNV trong từng đơn vị, Công ty NSHN tổ chức tập huấn, bồi dưỡng nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy và thực tập phương án chữa cháy tại Trụ sở Công ty. Thông qua lớp tập huấn, 243 học viên là các cán bộ công nhân viên đến từ khối phòng ban Công ty, 12 nhà máy nước, XN KDNS Ba Đình, XN KDNS Cầu Giấy, XH Đồng hồ và Công ty CP ĐTXDHT NSHN được cập nhật những kiến thức cơ bản về công tác PCCC, góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra.

Nội dung tập huấn gồm có phần lý thuyết và thực hành. Về lý thuyết, các học viên được giảng viên chuyên ngành PCCC phổ biến Luật PCCC và các văn bản quy phạm về công tác PCCC, các kiến thức cơ bản về PCCC, các biện pháp PCCC cơ bản. Về thực hành, học viên được hướng dẫn sử dụng bình chữa cháy dạng bột tổng hợp MFZ4, bình chữa cháy dạng khí CO2 – MT3 phun dập tắt đám cháy xăng, ga, điện.

Xác định được tầm quan trọng của công tác phòng cháy và chữa cháy trong lao động sản xuất cũng như công tác bảo vệ tính mạng của người lao động, bảo vệ tài sản của doanh nghiệp, lớp tập huấn PCCC đã thu hút được sự quan tâm, tham gia nghiêm túc của 243 cán bộ CNV trong Công ty. Với sự phối hợp nhiệt tình của các chiến sĩ cảnh sát đội PCCC và CNCH, buổi tập huấn và diễn tập đã thu được nhiều kết quả tốt đẹp.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11