Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona gây ra, Công ty NSHN ngay lập tức đã triển khai nhiều biện pháp khẩn cấp để phòng chống các nguy cơ lây bệnh tại cơ quan, nơi làm việc cũng như có kế hoạch tuyên truyền đến người lao động các hướng dẫn mới nhất của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh. Toàn Công ty nâng cao tinh thần cảnh giác với bệnh dịch, tiếp tục ổn định sản xuất, bảo đảm an toàn an ninh nguồn nước phục vụ cho nhân dân Thủ đô

Thực hiện theo Chỉ thị số 79-CV/TW ngày 29/001/2020 về việc phòng chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona gây ra của Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng; Kết luận số 80/TB-UBND ngày 30/1/2020 của Chủ tịch UBND Thành phố về công tác phòng chống bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona gây ra và Thông báo số 208/NSHN-VP ngày 31/01/2020 của Tổng giám đốc Công ty NSHN về việc phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của Công ty Nước sạch Hà Nội đã được thành lập theo QĐ số 217/NSHN-TCĐT ngày 04/02/2020 do đồng chí Trương Tiến Hưng, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Hội đồng An toàn vệ sinh lao động làm Trưởng ban.

Ngay sau khi thành lập, Ban chỉ đạo phòng chống dịch đã có hướng dẫn tuyên truyền cụ thể đến từng đơn vị về các biện pháp phòng dịch, cách sử dụng khẩu trang đúng cách, các bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân nghi ngờ nhiễm virus Corona, trách nhiệm của các Thủ trưởng phòng, ban và các CBCNV… Cán bộ Công đoàn các cấp, mạng lưới vệ sinh viên, Đoàn viên thanh niên đã cùng chung tay vào cuộc kiểm tra, đôn đốc người lao động thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch bệnh.

Qua kiểm tra, 100% các đơn vị, phòng ban trong Công ty đều được trang bị khẩu trang, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại chỗ cho các CBCNV. 100% CBCNV tiếp xúc trực tiếp với khách hàng đều đeo khẩu trang y tế đúng cách và giữ khoảng cách khi tiếp xúc. 100% khuôn viên nhà máy, xí nghiệp, nơi làm việc đều được vệ sinh sạch sẽ, phun khử trùng định kỳ đúng cách. Mọi lĩnh vực từ khâu sản xuất đến lưu thông phân phối nước sạch đến từng khách hàng, các dịch vụ cấp nước phục vụ người dân thông qua bộ phận một cửa đều diễn ra bình thường, không xảy ra gián đoạn. Mọi đơn vị đều bố trí cán bộ ứng trực 24/7 trong trường hợp có sự cố đột xuất về nguồn mạng, cũng như đáp ứng các yêu cầu của UBND Thành phố trong mùa dịch.

Toàn thể Ban lãnh đạo, các CBCNV Công ty Nước sạch Hà Nội luôn hiểu rõ ngoài việc phòng chống dịch bệnh thì việc bảo đảm công tác sản xuất cấp nước an toàn, ổn định cho các bệnh viên, trường học, các cơ quan và các khu dân cư… cũng là một cách để Công ty NHSN góp thêm công sức, chung tay cùng với toàn thể hệ thống chính trị Thành phố cũng như người dân Thủ đô trong cuộc chiến chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm TCCA 90% (TriChloroisoCyanuric Acid – C3Cl3N3O3)

Cách sử dụng: Cho 100g TCC 90% vào 50 lít nước, khuấy cho dung dịch tan đều. Đem dung dịch sau khi pha đi phun hoặc lau khử trùng bề mặt tiếp xúc.

Ngày sản xuất: Tháng 11/2019

Hạn sử dụng: Trước tháng 11/2021

Lưu ý:

- Trang bị bảo hộ đầy đủ khi sử dụng (mũ, kính, khẩu trang, găng tay, ủng, quần áo bảo hộ)
- Chỉ nên pha và sử dụng trong ngày, không pha sẵn để dự trữ. Bảo quản nơi khô mát, đậy kín, tránh ánh sáng trực tiếp


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11