Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 16/5/2019, Hội nghị biểu dương điển hình tiến tiến lao động giỏi, lao động sáng tạo toàn quốc ngành Xây dựng năm 2019 đã được tổ chức tại Hội trường Bảo tàng Hồ Chí Minh, Hà Nội. Công ty Nước sạch Hà Nội vinh dự có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, nhân viên kỹ thuật Nhà máy nước Pháp Vân được nhận bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sinh, Ủy viên Ban Cán sự đảng, Thứ trưởng Bộ Xây dựng; đồng chí Trần Văn Thuật, Ủy viên Đảng đoàn, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam.

Bộ Xây dựng và Công đoàn ngành Xây dựng biểu dương 173 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, đại diện cho hơn 250.000 CNVCLĐ, được bầu chọn, suy tôn từ 1.500 đơn vị thuộc Công đoàn Xây dựng Việt Nam và 26 công đoàn Xây dựng khối địa phương. Trong đó có 01 cá nhân vinh dự được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; 12 cá nhân được được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 34 cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trong đó có 14 cá nhân được nhận Bằng Lao động sáng tạo; 20 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Xây dựng; 106 cá nhân được nhận Bằng khen của Công đoàn xây dựng Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh, nhân viên kỹ thuật NMN Pháp Vân, Công ty Nước sạch Hà Nội đã vinh dự được nhận bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam. Vừa làm công việc chuyên môn là nhân viên kỹ thuật, tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã được Ban lãnh đạo, CBCNV Nhà máy tin tưởng giao các nhiệm vụ quan trọng khác như Bí thư Đảng bộ NMN Pháp Vân, Chủ tịch Công đoàn NMN Pháp Vân, Ủy viên Ban Thanh tra nhân dân Công ty Nước sạch Hà Nội, Ủy viên Ban đối thoại Công ty Nước sạch Hà Nội. Với những thành tích đã đạt được, đồng chí luôn là tấm gương sáng dẫn dắt các thế hệ cán bộ trẻ hoàn thành các nhiệm vụ của Nhà máy giao, Công ty giao phó.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11