Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trong thời gian qua đã gây ảnh hưởng lớn đến tình hình kinh tế – xã hội của Thủ đô Hà Nội cũng như cả nước. Công ty NSHN đã thực hiện nhiều biện pháp vừa chống dịch Covid-19, vừa bảo đảm an toàn sản xuất an ninh nguồn nước.

Theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 05/CT-UBND của UBND Thành phố HN về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19, Công ty NSHN là Công ty cung cấp hàng hóa, dịch vụ thiết yếu cho người dân Thủ đô, góp phần quan trọng vào công tác phòng, chống dịch bệnh của Thành phố. Nhận thức được vai trò của ngành nước trong việc ổn định an sinh xã hội trong thời điểm này, Công ty NSHN thường xuyên họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo sản xuất cấp nước liên tục ổn định cho người dân Thành phố trong mọi tình huống; Ứng dụng tối ưu các giải pháp công nghệ thông tin trong quản lý điều hành sản xuất và giám sát, người lao động hạn chế tiếp xúc trong thời gian dịch bệnh diễn ra phức tạp; Thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh bốn tại chỗ theo chỉ đạo của Trung ương, Thành phố HN và Ban chỉ đạo Công ty.

Để bảo đảm cấp nước ổn định cho toàn Thành phố, Công ty đã tổ chức các biện pháp ứng trực xử lý sự cố cấp nước (không quá 10 người), tiếp nhận thông tin 24/7 thông qua số điện thoại đường dây nóng, điều tiết vận hành cấp nước ổn định áp lực theo nhu cầu, phát huy tối đa công tác giám sát online, không để xảy ra mất nước, thiếu nước trên địa bàn. Các nhà máy nước tổ chức sản xuất nghiêm ngặt theo từng vị trí dây chuyền, giám sát nghiêm cấm người không có nhiệm vụ ra vào khu vực sản xuất. Công tác kiểm tra chất lượng nước luôn được thực hiện thường xuyên.

Đặc biệt trong thời gian này, Công ty NSHN tập trung đẩy mạnh tuyên truyền đến khách hàng công tác sử dụng ứng dụng thu tiền nước trực tuyến thông qua các dịch vụ của các Ngân hàng, các ví điện tử PAYOO, MOMO, VIETTELPAY, cổng thanh toán NAPAS … Bảo đảm cho khách hàng giảm thiểu thời gian đi lại và tiếp xúc nơi đông người, chung tay cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ. Danh sách ngân hàng và các tổ chức thanh toán tiền nước trung gian: Xem tại đây.

Toàn thể các đơn vị trực thuộc Công ty NSHN đã được trang bị cấp phát đầy đủ các công cụ, dụng cụ phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Thủ trưởng các đơn vị chịu trách nhiệm tuyên truyền, giám sát, chịu trách nhiệm việc thực hiện các quy định phòng chống dịch Covid-19 tại đơn vị mình quản lý.

Trên địa bàn Công ty quản lý có khu nhà sinh viên Pháp Vân – Tứ Hiệp là nơi tổ chức cách ly cho người từ vùng dịch. Sáng ngày 28/3, Ban lãnh đạo Công ty đã trực tiếp đến kiểm tra tình hình cấp nước tại khu vực, yêu cầu nhà máy nước Pháp Vân và Xí nghiệp KDNS Hoàng Mai bảo đảm cấp nước ổn định an toàn, thường xuyên giữ liên hệ với chính quyền địa phương để phối hợp công tác khi có yêu cầu đột xuất.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11