Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 04/10/2022, Đoàn Thanh niên Công ty Nước sạch Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu TW tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022” tại trụ sở Công ty Nước sạch Hà Nội. Đây là chương trình tình nguyện được tổ chức định kỳ thường niên nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm đối với cộng động của toàn thể CBCNV Công ty.

Đến dự chương trình có ông Nguyễn Xuân Thái, Phó Trưởng khoa tiếp nhận máu và các thành phần máu Viện Huyết học và Truyền máu TW. Về phía Công ty Nước sạch Hà Nội, có ông Trần Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Trương Tiến Hưng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Bà Trần Thu Trang, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty. Cùng các ông/bà trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Công ty và gần 200 CBCNV tình nguyên tham gia hiến máu lần này.

Ông Trần Quốc Hùng, Tổng Giám đốc Công ty đánh giá cao công tác tổ chức Ngày hiến máu nhân đạo của Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty và nhấn mạnh hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam, nét đẹp văn hóa và đạo lý “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hoạt động hiến máu tình nguyện của CBCNV người lao động Công ty ngày hôm nay cũng có ý nghĩa thiết thực xây dựng phát triển truyền thống, văn hóa HAWACOM Công ty và cũng sẽ trở thành ngày hội hoạt động tương thân tương ái cộng đồng của Công ty hàng năm. Thông qua chương trình, Ban lãnh đạo Công ty giao nhiệm vụ cho tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên tiếp tục tuyên truyền, vận động các cán bộ, Đảng viên, Đoàn viên công đoàn, Đoàn thành niên, người lao động có đủ điều kiện về sức khỏe, tinh thần tiếp tục đăng ký hiến máu tình nguyện đáp ứng đủ các chỉ tiêu về máu được giao. Tư vấn, chăm sóc sức khỏe, đảm bảo đầy đủ các chính sách, quyền lợi cho người tham gia hiến máu. Động viên, khen thưởng các cá nhân, đơn vị trong Công ty tích cực tham gia các chương trình hiến máu tình nguyện do Công ty phát động.

Tổng kết chương trình, gần 200 đơn vị máu đã được gửi đến Viện huyết học và Truyền máu TW, mang lại nhiều hy vọng sống cho bệnh nhân không may mắc bệnh hiểm nghèo.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11