Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 12/02/2024 (mùng 3 Tết), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đến kiểm tra công tác ứng trực cấp nước và chúc Tết các cán bộ, công nhân viên tại NMN Yên Phụ.

Đón tiếp đoàn công tác của Thủ tướng, về phía Công ty Nước sạch Hà Nội có đ/c Nguyễn Bảo Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên; Đ/c Trần Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng Thành viên, Tổng Giám đốc; Cùng các đ/c trong Ban Tổng Giám đốc, Thủ trưởng các phòng ban Công ty, cùng toàn thể các cán bộ, công nhân viên đang làm việc xuyên Tết tại NMN Yên Phụ và các phóng viên báo chí đưa tin về buổi làm việc.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đ/c Trần Quốc Hùng, Tổng Giám đốc đã báo cáo đoàn công tác tóm tắt kết quả công tác sản xuất cấp nước phục vụ Tết Nguyên đán 2024 của Công ty cho 16 quận, huyện trung tâm với tổng dân số được cấp nước khoảng 3,6 triệu người. Trong đó: Cấp nước trực tiếp cho: 08 quận huyện gồm: Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Cầu Giấy, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm, một phần quận Nam Từ Liêm, huyện Thanh Trì và 04 xã trung tâm huyện Mê Linh, Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Cấp nguồn qua đồng hồ tổng cho: Công ty CP Nước sạch số 2, số 3 Hà Nội để cấp nước cho quận Hoàn Kiếm, Long Biên, các huyện Gia Lâm, Đông Anh, Sóc Sơn và một phần huyện Mê Linh. Do có kế hoạch chuẩn bị chu đáo sát với tình hình thực tiễn và sự đồng lòng, đoàn kết, quyết tâm của CBCNV Công ty trong thực hiện nhiệm vụ…, tình hình cấp nước và các hoạt động phục vụ cấp nước trước, trong và sau Tết Nguyên đán 2024 trong toàn địa bàn đảm bảo ổn định liên tục không để xảy ra khu vực nào mất nước, thiếu nước. Các thông tin phản ánh của khách hàng, chính quyền, địa phương, công tác ghi đọc đồng hồ… được tiếp nhận và xử lý kịp thời thông suốt. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Sau khi thăm quan NMN Yên Phụ, phòng truyền thống Công ty và nghe báo cáo tình hình thực tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính biểu dương những kết quả mà Công ty đạt được trong 130 năm xây dựng và phát triển. Đồng thời đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc của các cán bộ, công nhân viên Nhà máy nước Yên Phụ cũng như Công ty Nước sạch Hà Nội đã làm việc xuyên Tết, hy sinh thời gian dành cho gia đình với mục tiêu đảm bảo cấp nước an toàn, góp phần mang đến cho người dân một mùa xuân vui tươi, lành mạnh, ấm cúng, nghĩa tình, an toàn, tiết kiệm.

Thủ tướng nói rõ về tầm quan trọng của việc bảo đảm cung cấp nước sạch phục vụ sinh hoạt, sản xuất của người dân, phục vụ khu công nghiệp, phòng cháy, chữa cháy và bảo đảm an ninh quốc phòng. Thủ tướng Chính phủ bày tỏ mong muốn cán bộ, công nhân, người lao động Nhà máy nước Yên Phụ nói riêng và Công ty Nước sạch Hà Nội nói chung sẽ tiếp tục giữ gìn và phát huy truyền thống đoàn kết, thi đua lao động sản xuất, nâng cao hiệu quả hoạt động, áp dụng công nghệ nâng cao chất lượng nước, tiết kiệm nguyên liệu, đồng thời tuyên truyền cho nhân dân Thủ đô và các cơ quan ý thức tiết kiệm nước. Thủ tướng nhấn mạnh, Công ty Nước sạch Hà Nội phải bảo đảm an ninh nguồn nước phục vụ người dân Thủ đô, bảo đảm hoàn thành chỉ tiêu về cung cấp nước sạch, giảm tỷ lệ thất thoát, thất thu nước sạch; trước mắt bảo đảm cung ứng nước sạch cho người dân đón Tết Giáp Thìn và sắp tới là mùa Hè năm 2024.

Về lâu dài, Thủ tướng đề nghị Thành phố Hà Nội sớm xem xét, rà soát, bổ sung quy hoạch tổng thể về hệ thống cung cấp nước sạch toàn thành phố, đặc biệt là với các huyện của tỉnh Hà Tây trước đây do chưa có hệ thống nước sạch để có phương án đầu tư phù hợp. Đồng thời đa dạng hóa nguồn cung nước sạch và tính đến phương án tăng giá nước theo lộ trình và quy luật thị trường, trong đó không cào bằng một giá mà có những mức giá khác nhau để hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, đối tượng chính sách trong xã hội.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ gửi lời cảm ơn, lời chúc mừng năm mới và trao tặng phần quà ý nghĩa tới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Công ty Nước sạch Hà Nội. 

 


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11