Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Từ ngày 20/4 đến 24/4/2020, Ban Thường vụ, Ban chấp hành Công đoàn phối hợp với Thủ trưởng và Công đoàn các đơn vị thuộc Công ty Nước sạch Hà Nội đã đến Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các quận, huyện trên địa bàn để ủng hộ công tác phòng tác phòng chống dịch Covid-19.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam, mỗi CBCNV của Công ty Nước sạch Hà Nội đã đóng góp một ngày lương của mình để ủng hộ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, đại diện Công đoàn Công ty NSHN đã đến trực tiếp trao tặng người dân tại mỗi quận/huyện trên địa bàn cấp nước 01 tấn gạo và 3 triệu đồng/đơn vị cho Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tại quận, huyện . Các quận, huyện bao gồm: Ba Đình, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Cầu Giấy, Bắc Từ Liêm, Thanh Trì, Mê Linh (thôn Hạ Lôi).

Là đơn vị cung cấp nước sạch chủ lực của Thủ đô Hà Nội, Công ty Nước sạch Hà Nội đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả công tác phòng chống dịch tại đơn vị. Toàn Công ty không có ca lây nhiễm virus nào. Bên cạnh đó, công tác sản xuất và cung cấp nước sạch cho người dân Thủ đô luôn được đảm bảo ổn định, an toàn. Hiện nay, Công ty đang phối hợp với 22 đơn vị cung cấp nước trong toàn Hà Nội có phương án hỗ trợ tiền nước cho người dân gặp hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11