Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 25/10/2021, trong không khí cả nước chung tay thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19, Công ty Nước sạch Hà Nội đã tổ chức chương trình kỷ niệm 127 năm ngành nước Hà Nội (1894 – 2021) và 67 năm ngày truyền thống Công ty (25/10/1954 – 25/10/2021) để cùng ôn lại lịch sử hào hùng của ngành nước Hà Nội và chia sẻ những thành quả đã đạt được của Công ty trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo cấp nước an toàn trong thời gian vừa qua.

 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Bảo Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty; Ông Trần Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Trương Tiến Hưng, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Ông Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty; Cùng các ông/bà trong BCH Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc, Kiểm soát viên, Bí thư Chi bộ, Trưởng, phó các đơn vị phòng ban Công ty và HĐQT, Ban Giám đốc, Kiểm soát viên của Công ty CP Nước sạch số 2 HN.

 

Mở đầu chương trình, ông Nguyễn Bảo Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Thành viên đã ôn lại lịch sử của ngành nước Hà Nội. Từ tháng 10/1954, mỗi con phố ở Hà Nội chỉ có một đầu máy nước sinh hoạt chung, người dân phải xếp hàng gánh nước về nhà. Với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của những người công nhân ngành nước qua các thời kỳ, đến nay hệ thống cấp nước Thành phố Hà Nội không ngừng hoàn thiện đáp ứng cấp nước đến từng hộ dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội. Đội ngũ CBCNV trong những năm qua cũng không ngừng trưởng thành, đoàn kết, Công ty đã triển khai hoàn thành Dự án nâng công suất nhà máy nước Bắc Thăng Long lên 150.000 m3/ngđ lấy nguồn từ nguồn nước mặt sông Hồng, đã đánh dấu bước ngoặt về khả năng làm chủ công nghệ, kỹ thuật khai thác xử lý nước mặt song cùng với khai thác nước ngầm. Tỷ lệ nước thu tiền toàn Công ty đạt 85%, hoàn thành mục tiêu theo Quyết định số 2417/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ. Năm 2021, dù gặp nhiều khó khăn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, Công ty đã áp dụng các biện pháp chủ động đảm bảo an toàn sản xuất cấp nước và phòng chống dịch bệnh. Bên cạnh đó, Công ty vẫn tiếp tục xây dựng kế hoạch cải tạo mạng lưới chống thất thoát thất thu nước sạch, kiểm soát chất lượng nước online, hoàn thiện công tác thu tiền nước trực tuyến không dùng tiền mặt… để không ngừng nâng cao dịch vụ cấp nước trong các năm tiếp theo.

Tiếp tục chương trình, ông Diệp Hoài Nam, Trưởng phòng Tổ chức Đào tạo đã công bố Quyết định khen thưởng 31 cá nhân đạt giải cuộc thi viết về Gương điển hình tiên tiến người tốt việc tốt năm 2021.

Thay mặt BCH Công đoàn Công ty, ông Trương Tiến Hưng, Chủ tịch Công đoàn đã công bố Quyết định khen thưởng cuộc thi ảnh trực tuyến: “Nét đẹp Công đoàn và người lao động Hawacom trong công tác phòng chống dịch, bệnh COVID-19”. Đã có 80 tác phẩm tham gia cuộc thi với Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Hăng say lao động – Làm sạch dàn mưa” – Tập thể Công đoàn NMN Yên Phụ; Giải Nhì thuộc về tác phẩm “Đồng nghiệp” – Nguyễn Bích Diệp – NMN Ngô Sỹ Liên; Giải Ba thuộc về tác phẩm “Ánh sao tự hào – Đồng lòng vì dòng nước Thủ đô” – Đỗ Thị Thanh – Phòng Hành chính Quản trị.

 

 

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, ông Trần Quốc Hùng, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của toàn thể CBCNV trong Công ty đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 song cùng với công tác đảm bảo sản xuất cấp nước an toàn, liên tục phục vụ người dân Thủ đô và đảm bảo công ăn việc làm, thu nhập của người lao động. Từ nay đến cuối năm, toàn thể CBCNV Công ty hãy đoàn kết chung tay vượt qua mọi khó khăn, mạnh dạn sáng tạo, chớp thời cơ biến những khó khăn thành động lực để thực hiện tốt nhất các chỉ tiêu SX-KD năm 2022 với những dấu ấn và bước tiến mới tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của những người công nhân ngành nước trong thời đại mới, thời đại cách mạng 4.0 để hội nhập và phục vụ cấp nước ngày càng tốt hơn cho nhân dân Thủ đô Hà Nội.

Năm 2021, Công ty Nước sạch Hà Nội đã tổ chức nhiều cuộc thi trực tuyến để tạo sân chơi bổ ích, khích lệ tinh thần người lao động, bảo đảm an toàn chống dịch COVID-19. Cuộc thi ảnh trực tuyến: “Nét đẹp Công đoàn và người lao động Hawacom trong công tác phòng chống dịch, bệnh COVID-19” đã được đông đảo CBCNV nhiệt tình tham gia ủng hộ với 80 bức ảnh dự thi. Ban giám khảo đã chọn ra 03 tác phẩm nổi bật để trao 03 Giải chuyên môn:

• Giải Nhất: “Hăng say lao động – Làm sạch dàn mưa” – Tác giả: tập thể Công đoàn NMN Yên Phụ

• Giải Nhì: “Đồng nghiệp” – Tác Giả: Nguyễn Bích Diệp – NMN Ngô Sỹ Liên

• Giải Ba: “Ánh sao tự hào – Đồng lòng vì dòng nước Thủ đô” – Tác giả: Đỗ Thị Thanh – Phòng Hành chính Quản trị.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11