Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 trên cả nước, sáng ngày 01/02/2021, Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của Công ty Nước sạch Hà Nội đã tổ chức họp trực tuyến với các đơn vị, phòng ban trong Công ty để rà soát lại tình hình kiểm soát dịch bệnh và thống nhất các biện pháp, giải pháp phòng chống dịch cũng như bảo đảm an toàn công tác sản xuất cấp nước trong toàn Công ty.

Ông Trương Tiến Hưng, Phó Tổng Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty Nước sạch Hà Nội đã báo cáo tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 từ ngày 27/01/2021 đến ngày 01/02/2021. Theo thông tin từ Bộ Y tế, Hà Nội đã có 20 trường hợp mắc Covid-19 tập trung tại một số khu vực như Đông Anh, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy. Tại Công ty Nước sạch Hà Nội: không có trường hợp mắc bệnh, 17 trường hợp được xác nhận là F3 liên quan đến tỉnh Hải Dương và 120 trường hợp F4. Tất cả các trường hợp trên đều đã khai báo với Bộ phận Y tế Công ty và được hướng dẫn phòng tránh dịch bệnh đúng theo các Chỉ thị mới nhất từ Trung Ương đến Thành phố (Chỉ thị 05/CT-Ttg ngày 28/1/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19; Công điện số 02/CĐ-UBND ngày 28/1/2021 của Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội về việc phòng chống dịch bệnh Covid-19). Công ty Nước sạch Hà Nội đã ra Chỉ thị số 01/CT-NSHN ngày 28/01/2021 của Tổng Giám đốc Công ty Nước sạch Hà Nội về việc thực hiện một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đến toàn thể các đơn vị, phòng ban trong Công ty.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 của Công ty Nước sạch Hà Nội đã lắng nghe từng đơn vị báo cáo về tình hình chống dịch, tiếp thu các ý kiến về các biện pháp, giải pháp phù hợp với từng đơn vị, địa bàn.

Liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và bảo đảm công tác sản xuất cấp nước, ông Trần Quốc Hùng, Tổng Giám đốc biểu dương tinh thần chủ động phòng chống dịch của các đơn vị, phòng ban trong toàn Công ty, thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với sức khỏe của bản thân, gia đình, công ty và cộng đồng. Trong thời gian tới, tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, Công ty đang tập trung cho kế hoạch cấp nước Tết Nguyên đán 2021đòi hỏi Ban lãnh đạo và các CBCNV trong Công ty phải thực hiện “mục tiêu kép”. Về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Tổng Giám đốc yêu cầu kích hoạt trang khai báo Y tế Công ty hoạt động 24/24 và giao cho bộ phận Y tế thường trực Ban chỉ đạo phòng chống dịch tổng hợp, báo cáo Ban Tổng giám hàng ngày và đột xuất khi cần; Đề nghị các CBCNV tự giác khai báo Y tế khi đi đến các địa điểm liên quan đến F0, theo dõi các kênh tin tức về dịch bệnh để tự cập nhật thông tin chính xác; Hạn chế đi đến những nơi có dịch bệnh trong dịp Tết Nguyên đán; Yêu cầu các trường hợp F3, F4 hoặc có biểu hiện ho sốt phải báo cáo đến bộ phận Y tế và thực hiện theo dõi sức khỏe theo yêu cầu; Yêu cầu Tổ Bảo vệ, Bộ phận Y tế tại các đơn vị và tại trụ sở Công ty đo thân nhiệt, kiểm soát chặt chẽ người ra vào, khách đến Công ty làm việc phải khai báo y tế, không để dịch bệnh xâm nhập gây ảnh hưởng đến công tác sản xuất cấp nước toàn thành phố; Các đơn vị rà soát lại các biện pháp phòng chống dịch bệnh, lên các phương án phòng chống dịch phù hợp với tùy từng địa bàn; Giao các tổ chức đoàn thể trong Công ty, Ban chỉ đạo phòng chống dịch tuyên truyền, kiểm tra các CBCNV trong toàn Công ty nghiêm túc thực hiện 5K, sẵn sàng các phương án cung ứng vật tư, lương thực, phương tiện cho các đơn vị nếu xảy ra tình huống phải giãn cách; Tạm giãn hoãn các cuộc họp của Công ty tập trung đông người, khuyến khích các đơn vị, phòng ban ứng dụng công nghệ số làm việc trực tuyến cho đến khi kiểm soát được dịch bệnh. Về công tác sản xuất cấp nước, yêu cầu toàn thể các đơn vị trong Công ty bố trí lực lượng ứng trực không để gián đoạn bất kỳ khâu nào trong công tác sản xuất cấp nước; Phát huy tối đa hiệu quả của dịch vụ công một cửa cấp độ 4, thu tiền nước không dùng tiền mặt để hạn chế tiếp xúc khách hàng trong thời gian dịch bệnh Covid-19 chưa được kiểm soát. Với quyết tâm của từng đơn vị, từng cá nhân, Công ty Nước sạch tin tưởng sẽ kiểm soát thành công dịch bệnh Covid-19 lần này.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11