Địa chỉ: 44 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội
 Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN NƯỚC SẠCH HÀ NỘI

Hanoi Water Limited Company

Tra cước hoá đơn nước :

Sáng ngày 13/5/2019, tại Hội trường lớn Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội, Đảng bộ khối Doanh nghiệp Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác quý I – Triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019 và trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các Đảng viên. Hội nghị vinh dự có đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đến dự.

 

Chủ trì và điều hành Hội nghị có đồng chí Nguyễn Việt Xô, Bí thư Đảng ủy khối doanh nghiệp Hà Nội; đồng chí Tạ Văn Được, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối; đồng chí Nguyễn Văn Mạch, Phó Bí thư Đảng ủy khối. Về phía Công ty NSHN có đồng chí Nguyễn Bảo Vinh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty; đồng chí Trần Quốc Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc phụ trách, điều hành Công ty; Cùng các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư của các doanh nghiệp thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp Hà Nội.

Mở đầu Hội nghị, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng đã trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho 05 đồng chí: Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Vượng, Chi bộ Công ty TNHH Phát triển công nghệ; Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Vũ Văn Hậu, Đảng bộ Công ty CP Đầu tư Bất động sản Toàn Cầu; đồng chí Nguyễn Xuân Toàn, Chi bộ Công ty CP Thương Mại Xây dựng 379; đồng chí Nguyễn Đức Nhanh, Chi bộ Công ty CP Thương binh 19/12 Hà Nội. Các đồng chí được nhận Huy hiệu trong đợt này đều là những Đảng viên ưu tú có nhiều đóng góp cho Hà Nội, nhiều đồng chí là cán bộ của TW, thành phố sau khi nghỉ hưu vẫn phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tham gia sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế…

Tiếp theo chương trình, đồng chí Tạ Văn Được, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy khối đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2019. Theo báo cáo của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, trong quý I/2019, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã tập trung chỉ đạo cấp ủy các cơ sở đảng trực thuộc thực hiện tốt việc triển khai học tập các chỉ thị, Nghị quyết của Đảng; tập trung nắm bắt tình hình tư tưởng và làm tốt công tác định hướng tư tưởng cho cán bộ, Đảng viên, công nhân, người lao động trong các doanh nghiệp. Các cấp Ủy đảng đã phối hợp tốt với lãnh đạo các doanh nghiệp duy trì sản xuất ổn định, khắc phục các khó khăn do khách quan chủ quan, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Kết quả sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp trong khối quý I tăng trưởng bình quân từ 1,5% đến 3% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp đạt hơn 19.000 tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 2.000 tỷ đồng. Thu nhập bình quân của người lao động đạt 6 triệu đồng đến 7 triệu đồng/tháng. Kết quả thực hiện công tác an sinh xã hội đạt hơn 5 tỷ đồng. Sau khi đánh giá chất lượng Đảng viên, tiến hành kiểm điểm tập thể, cá nhân cán bộ quản lý năm 2018, Ban Thường vụ đã ban hành Quyết định công nhận 72 tổ chức cơ sở đảng đạt danh hiệu trong sạch, vững mạnh; tặng giấy khen cho 18 tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Đáng chú ý, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Doanh nghiệp đã triển khai Kế hoạch 63-KH/ĐUK ngày 19/2/2019 về “Dự sinh hoạt chi bộ cơ sở, chi bộ trực thuộc đảng bộ cơ sở của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội năm 2019”, đã thành lập 3 đoàn công tác dự sinh hoạt chi bộ để nắm bắt tình hình, đánh giá thực trạng và nhân rộng những cách làm hay trong sinh hoạt tại các chi bộ. Cũng trong quý I/2019, toàn Đảng bộ Khối đã kết nạp 84 đảng viên mới. Ban Thường vụ Đảng ủy Khối cũng đã lựa chọn, đề xuất Chính phủ, UBND thành phố tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho 6 tập thể, 5 cá nhân lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh năm 2018.

Là đơn vị cấp nước chủ đạo của Hà Nội, Công ty NSHN vinh dự được chọn là đơn vị tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Đảng quý I/2019 của Đảng ủy khối doanh nghiệp. Thay mặt BCH Đảng bộ Công ty Nước sạch Hà Nội, đồng chí Nguyễn Bảo Vinh, Bí thư Đảng ủy đã báo cáo nhiệm vụ chính trị trong công tác hoạt động sản xuất cung cấp nước sạch phục vụ nhân dân Thủ đô Hà Nội trên địa bàn Công ty được giao quản lý. Công ty NSHN hiện đang khai thác, phân phối, kinh doanh nước sạch cung cấp cho 14 quận, huyện với 700.000 khách hàng ~ 3,6 triệu dân. Trong những năm qua, Công ty đã phát huy toàn bộ năng lực sản xuất của các nhà máy và trạm sản xuất, vận hành điều tiết cấp nước hợp lý đảm bảo cung cấp nước ổn định cho người dân. 100% cán bộ công nhân viên lao động có đủ việc làm, được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, thu nhập bình quân năm sau cao hơn năm trước. Đảng bộ Công ty NSHN là Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ khối doanh nghiệp HN gồm 30 Chi bộ và 02 Đảng bộ bộ phận với 436 Đảng viên. Mặc dù trong những năm qua, Công ty gặp nhiều khó khăn trong hoạt động sản xuất kinh doanh nhưng được sự chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND, Mặt trận Tổ quốc Thành phố, Đảng ủy khối doanh nghiệp, các sở ban ngành cùng vơi sự nỗ lực của toàn thể các cán bộ công nhân viên người lao động, Công ty đã hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu kế hoạch năm 2018 và 4 tháng đầu năm 2019, giữ vững an ninh, chính trị, an toàn sản xuất, góp phần đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Sau khi nghe bản báo cáo của Công ty NSHN, đồng chí Ngô Thị Thanh Hằng ghi nhận và biểu dương những thành tích đã đạt được của Công ty. Đồng chí khẳng định Công ty NSHN là một đơn vị có bề dày lịch sử lâu đời, đã đồng hành cùng quá trình xây dựng và phát triển của Thủ đô. Đặc biệt, sau khi hoạt động theo mô hình sản xuất Công ty Mẹ – Công ty Con, Công ty NSHN đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cấp nước, đáp ứng được yêu cầu của quá trình đô thị hóa, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế xã hội của Thành phố. Chỉ số hài lòng của người dân về dịch vụ nước sạch ngày càng cao.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đánh giá cao kết quả công tác xây dựng Đảng, công tác sản xuất kinh doanh của Đảng bộ Khối Doanh nghiệp, với mức tăng trưởng từ 10-12%, qua đó, góp phần quan trọng vào sự phát triển chung của Thành phố. Đồng chí nhấn mạnh 3 nhóm nhiệm vụ trọng tâm quý II và những tháng cuối năm 2019, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng yêu cầu Đảng bộ Khối Doanh nghiệp Hà Nội đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra, nhất là các chỉ tiêu về sản xuất kinh doanh để hoàn thành ở mức cao nhất. Cùng với đó, với đặc thù của Đảng bộ Khối là các doanh nghiệp trong các thành phần kinh tế, do vậy, cần tiếp tục triển khai Nghị quyết số 10-NQ/TW của Hội nghị Trung ương 5 (khóa XII) về phát triển kinh tế tư nhân trở thành động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; Chỉ thị 33-CT/TW ngày 18/3/2019 của Ban Bí thư Trung ương về tăng cường xây dựng tổ chức đảng trong các đơn vị kinh tế tư nhân, gắn với Nghị quyết 09 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về phát triển các tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Sáng cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã thăm, động viên và tặng quà cán bộ công nhân Nhà máy nước Yên Phụ thuộc Công ty TNHH MTV Nước sạch Hà Nội nhân dịp tổ chức các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2019.


  • Công ty TNHH Một thành viên Nước sạch Hà Nội
  • Số 44 Đường Yên Phụ, Ba Đình, TP Hà Nội
  • Điện thoại: 19004600, 024.37 16 36 11